Mô tả công việc

1. Mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm:
- Chủ động xác định, trình duyệt các nhu cầu và mua sắm trên cơ sở khảo sát, phân tích hiệu quả và mục đích sử dụng; thảo luận thường xuyên với các bộ phận và các chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về các chi phí liên quan đến mua sắm, chất lượng các hạng mục đã triển khai.
- Cân nhắc đề xuất sử dụng hợp lý chi phí của các hạng mục hành chính, chủ động cải tiến các hạng mục để sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên.
- Xây dựng data mua sắm và danh mục các nhà cung cấp thường xuyên.
- Báo cáo định kỳ công tác mua sắm vào ngày cuối cùng của tháng.
2. Công tác an ninh, bảo vệ, bảo trì, kỹ thuật, tạp vụ:
- Giám sát sự tuân thủ của nhân viên và đối tác cung cấp dịch vụ
- Kịp thời chấn chỉnh, xử lý các vi phạm nếu có để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Chủ động đề xuất các phương án an ninh, bảo vệ, tạp vụ hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu Bảo trì, sửa chữa từ các bộ phận và điều phối nhóm bảo trì thực hiện các hạng mục công việc (Lựa chọn và đề xuất phương án sử dụng dịch vụ thuê ngoài nếu cần thiết)
- Đảm bảo chất lượng các hạng mục đã thi công, sửa chữa
3. Quản lý tài sản:
- Quản lý toàn bộ tài sản cố định của Công ty.
- Đề xuất, triển khai và giám sát việc điều chuyển tài sản giữa các bộ phận, địa điểm làm việc dựa trên cơ sở khảo sát, phân tích hiệu quả và mục đích sử dụng.
- Lập data theo dõi và cập nhật thường xuyên biến động của tài sản trong Công ty, sẵn sàng báo cáo khi có yêu cầu từ Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Tổ chức và tham gia kiểm kê tài sản hàng quý/năm theo quy định của Công ty.
4. Hồ sơ pháp lý:
- Chủ động đề xuất, triển khai các hồ sơ pháp lý cần thiết của Công ty.
- Phối hợp với team nhân sự quản lý các hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Xây dựng data theo dõi có bao gồm thời hạn của các giấy phép và báo cáo vào ngày cuối cùng của tháng tình trạng của các hồ sơ pháp lý.
5. Công việc khác:
- Tham gia lên kế hoạch và triển khai Khám sức khỏe định kỳ; tập huấn, huấn luyện An toàn vệ sinh lao động, Phòng cháy chữa cháy theo quy định của Pháp luật và nhu cầu thực tế công việc.
- Chủ động liên hệ và làm việc với các cơ quan chính quyền sở tại để liên hệ công việc, hoặc giải quyết các hạng mục công việc trong thẩm quyền cho phép.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: + 1 năm làm Hành chính tổng hợp
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phân tích và nhạy bén
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết xung đột
- Chủ động trong việc nghiên cứu, học hỏi, sẵn sàng tiếp thu cái mới
- Computers: Tin học văn phòng cơ bản, thành thạo Word, Excel
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Thưởng KPI theo hiệu quả công việc hàng tháng.
- Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
- Các hoạt động team building, outing hàng năm.
- Lương thưởng tháng 13.
- Triển vọng phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
303 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn